Hướng dẫn tham gia Getamped Thái Lan

Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

I. Tại sao là Getamped Thái?
Không kể Việt Nam, Getamped xuất hiện trên 12 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Tuy nhiên, trong 12 quốc gia ấy, Getamped Thái có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn để bạn tham gia:

- Vị trí địa lý: Thái Lan cách Việt Nam chỉ qua Lào. Nếu xét theo đường chim bay, khoảng cách từ Hà Nội tới Thái Lan còn gần hơn đến TP Hồ Chí Minh. Bởi thế, bạn có thể phần nào yên tâm về tốc độ đường truyền - điều mà đáng ngại nhất khi chơi game "vượt biên" (đương nhiên là vẫn không thể so khi chơi ở Việt Nam).

- Thời gian: Getamped Thái ra trước Việt Nam 2 năm. Do đó, trên mọi phương diện, Thái sẽ có nhiều cái mới hơn, cũng như "hào phóng" hơn trong việc tặng thưởng quà.

- Ngôn ngữ: Mặc dù gamer Thái

- Cập nhật đều đặn và được nhiều người tham gia: Một trong số những điều đáng quan tâm nhất khi chơi 1 game online là game online đó đang ở trong tình trạng nào, GM còn chú tâm đến game online đó hay không, số lượng người tham gia thế nào. Với Getamped Thái, bạn có thể hoàn toàn an tâm về điều này. Tuy các cập nhật trang bị - nhiệm vụ diễn ra không nhiều, đều bằng Việt Nam do "tài nguyên khủng hoảng". Nhưng chào mừng năm mới, chào mừng Ngày lễ tình nhân... đều có sự kiện với những giải thưởng khá thú vị. Đặc biệt, số lượng người chơi Getamped Thái Lan còn có phần đông hơn Tiểu bá vương Việt Nam. Không khó gì bắt gặp 4 - 6 sever trong tình trạng đông nghẹn, đỏ lừ.

Đương nhiên, nếu "mổ xẻ" ra sẽ có nhiều đặc điểm nổi bật khác. Nhưng chỉ với 4 lý do ấy thôi, cũng quá đủ để lựa chọn Getamped Thái rồi!

II. Chuẩn bị:
Dưới đây là những thao tác chuẩn bị để khắc phục những hạn chế về ngôn ngữ cũng như đường truyền:

- Ngôn ngữ: Các bạn nên sử dụng Google Chrome, bởi trình duyệt này đã tích hợp với Google Translate. Hoặc sử dụng add-on gTranslate với Firefox. Nếu không, hãy dùng trực tiếp Google Translate.

- Đường truyền: Đừng quên tối ưu tốc độ truyền để giảm thiểu tình trạng lag. Chi tiết.

III. Download và cài đặt:

Click vào đây để download (trực tiếp từ sever Getamped Thái) (dung lượng: ~ 570MB; thời gian: ~ 1h). Các bước cài đặt khá đơn giản, tương tự như Tiểu bá vương Việt Nam.

IV. Đăng ký: Thao tác khó nhất khi tham gia Getamped Thái Lan là đăng ký. Bởi bắt buộc, bạn phải có passport Thái Lan (tương đương như chứng minh thư ở Việt Nam). Tuy nhiên, hãy thử thực hiện theo những thao tác dưới đây và biết đâu bạn thành công.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ban oi lam sao tim duoc dice passport thailand, cai ma`13 con so y ko thay huong dan gi ca.

1412 nói...

Bạn ơi add yahoo codonpuntuoj_tutuchoxong@yahoo.com hay gửi mail hoặc tl dùm mình cách đăng kí getamped Thái yk! link bị lỗi r!

Nặc danh nói...

6133084844982

Nặc danh nói...

cam on

Unknown nói...

mình đến bước thứ 3 r . có thư gửi về mail r mà nó ko cho sang bước thứ 4 để xong . giờ làm thế nào vậy giúp mình với

Đăng nhận xét

Lorem Ipsum