Giới thiệu blog vGetamped

Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011


 Getamped hay Tiểu bá vương khi phát hành ở Việt Nam, có lẽ không cần nói thêm gì về tựa game này nữa. Mặc kệ bị nhiều người cho là "trò chơi dành cho trẻ con", Tiểu bá vương vẫn cứ phát triển và là một trong những tựa game ăn khách nhất của AS. Với một tựa game đã phát hành ở Việt Nam từ khá lâu và đã đạt được những thành công nhất định, vậy thì mục đích của blog vGetamped là gì?

Đôi khi, vì những lý do khác nhau: chán nản với hệ thống nhiệm vụ không có gì đổi mới, với những cập nhật, những sự kiện phát nản, hoặc muốn khám phá những map mới, trang bị và nhân vật mới... hay đơn giản là muốn xem xem Tiểu bá vương nước ngoài như thế nào, trình độ của các gamer khu vực và quốc tế ra sao, mà ta tìm đến Getamped của những quốc gia khác. Và vGetamped được thành lập với mục đích trở thành cầu nối gắn kết ấy.

vGetamped không chỉ giới thiệu và hướng dẫn đăng ký - tham gia (với những bạn chưa biết), mà blog còn cố gắng xây dựng cộng đồng gamer Việt Nam trong Getamped của những quốc gia khác. Bên cạnh đó, những Q mới, trang bị hay nhân vật mới cũng sẽ được đăng tải trên vGetamped.

Hy vọng blog sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn!

P.S: vGetamped ra đời chỉ với mục đích khám phá Getamped khu vực và quốc tế, chứ không hề cạnh tranh, gây ảnh hướng đến Tiểu bá vương đang được phát hành..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lorem Ipsum